Wednesday, July 4, 2012

The Great Magician ยอดพยัคฆ์ นักมายากล [HD]



The Great Magician ยอดพยัคฆ์ นักมายากล เรื่องย่อ
       The Great Magician ยอดพยัคฆ์ นักมายากลยอดพยัคฆ์ นักมายากล (จีน: 大魔術師; อังกฤษ: The Great Magician) เป็นภาพยนตร์ฮ่องกงแนวแอ็คชั่นแฟนตาซี ค.ศ. 2012 กำกับโดย เอ้อร์ ตงเชิง นำแสดงโดย เหลียง เฉาเหว่ย, หลิว ชิงหวิน และ โจว ซวิ่น ซึ่งเป็นการกลับมาของ เหลียง เฉาเหว่ย ในบทนำอีกครั้งนับจาก สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ แม่ทัพเหลยต้าหนิว สมคบกับญี่ปุ่นเพื่อต้องการอาวุธ มีเมียคนที่เจ็ดที่เค้ารักมากที่สุด เสี่ยวอิง เขาพยายามเอาใจเสี่ยวอิงทุกอย่าง แต่เสี่ยวอิงไม่ได้รักเหลยต้าหนิวเลย แต่ถูกจับตัวมา แล้วที่ทนอยู่ก็เพื่อที่จะตามหาพ่อที่หายสาบสูญ ความจริงพ่อของเสี่ยวอิงถูกจับ เพื่อที่จะรีดไถเคล็ดลับวิชาเจ็ดมหัศจรรย์ สุดยอดมายากลในตำนาน โดยหลิวคุนซาน อดีตลูกศิษย์ที่ไปเป็นพ่อบ้านให้เหลยต้าหนิว
จนวันหนึ่ง เสี่ยวอิงได้พบกับจางเสียน นักมายากลชื่อดังที่พยายามจะจับเหลยต้าหนิว ทั้งสองคนเคยเป็นคู่หมั้นกัน แต่จางเสียนไปเรียนต่อที่ยุโรป จากนั้นก็ไม่มีข่าวคราว จนกระทั่งเสี่ยวอิงถูกต้าหนิวจับตัวไป ต้าหนิวพยายามเอาใจเสี่ยวอิง โดยขอความช่วยเหลือจากจางเสียน โดยที่ไม่รู้ความจริง และแล้วจางเสียนก็ได้พบกับพ่อของเสี่ยวอิง และได้รู้เคล็ดวิชาเจ็มหัศจรรย์ พวกเขาวางแผนซ้อนแผน เพื่อที่จะหลอกหลิวคุนซาน ที่ตั้งใจจะฟื้นฟูราชวงศ์ชิงกลับมาอีกครั้ง





ดูหนังออนไลน์ The Great Magician ยอดพยัคฆ์ นักมายากล [HD]







สำหรับคนที่ดูหนังแล้วมีปัญหากับคลิป แนะนำให้ใช้ Fire Fox คลิปส่วนใหญ่เป็นของ one2up จะดูได้ครับแต่ถ้าดูไม่ได้   หรือถ้าดูไม่ได้อาจจะเป็นที่เซิฟเวอร์ของ one2up ขัดข้องครับ ให้พยายามลองใหม่และกด Play แล้วรอนานๆ ส่วนคลิปที่ดูแล้วค้างให้ดูวิธีแก้ปัญหา “วิธีแก้ปัญหาดูหนังไม่จบ ขอบคุณครับ

No comments:

Post a Comment